หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi, lên đồ giúp đỡ, trang bị bảng Ngọc cho tướng Kassadin mùa 10

Kassadin mùa 10 đc gắn kèm với biệt danh “Lữ Khách Hư Không”, đây vốn dĩ là một pháp sư đi đường giữa và khả năng mạnh cùng có thể kết liễu đối phương về thời đoạn cuối trò chơi cực kì trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Chính bởi đặc điểm này, đây là một trong những con cờ hợp với đội hình bám đường và mạnh về giai đoạn cuối Game. Ở mùa giải bắt đầu, Kassadin đi đường mùa 10 bảo đảm rồi sẽ mạnh bạo hơn cùng những trang bị với lối chơi lôi cuốn đến từ vị tướng này chỉ trong League of Legends.

Điểm nổi bật với điểm yếu của tướng Kassadin

Ưu điểm: Tướng Kassadin có thể dựa trên đi gank đảo lane với vượt địa điểm cực kì hiệu quả với bản lĩnh dồn sát thương khá mạnh, kể cả các vố thường, đặc biệt quan trọng khi dựa trên cùng Thủy kiếm. Bên cạnh đó, tướng Kassadin có chứa số lượng sát thương tăng tiến mạnh khỏe theo phút giây cộng thêm những trang bị, về late Game Kassadin rồi sẽ trở nên rất chi là giận dữ với damge khá khủng. Độ cơ động cao với chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp, Kassadin có độ chống chịu và Quả Cầu Hư Không (Q), bình phục năng lượng xuất xắc nhờ Lưỡi tìm địa ngục (W) cùng theo với bản lĩnh gây sát thương diện rộng, kèm cảm giác làm chậm kẻ địch Áp Suất Hư Không (E).

Điểm yếu: Ở thời đoạn đầu trò chơi tướng Kassadin khá nhát, với dễ bị các tướng khác đè ép đường. không có khả năng phục hồi máu, cùng rất tốn năng lực, chính vì thế game thủ hãy nên chăm chú khi dùng các chiêu thức 1 cách hài hòa. Mặt khác đó là kiểu tướng khá dễ tiếp cận và chơi nhưng để có lẽ làm thành thục cùng đạt hiệu quả cực tốt thì phải bỏ ra nhiều giây phút tập luyện cùng có bộ combo giao tranh 1 cách hợp lí.
Tướng Kassadin
Tướng Kassadin
Trang bị bảng Ngọc Kassadin mùa 10 siêu chất

Dù thế một pháp môn sư, nhưng tướng Kassadin cần đến các bảng ngọc giúp đỡ giành riêng cho Kassadin khá giống cùng bảng ngọc dành cho Kai’sa ở vị trí xạ thủ. trong đó 2 loài bảng Ngọc chính được liên tiếp cần dùng chỉ trong Game Liên minh mùa 10 là bảng ngọc Kassadin Mid Sốc Điện với bảng ngọc Kassadin Mid bước đi Thần Tốc. Do ở giai đoạn đi đường đầu tiên Kassadin khá nhát ở. vậy nên triệu hồi Aery sẽ giúp bạn dễ thở hơn ở thời đoạn đầu ải. khi dùng chiều cuối Hư không hộ pháp (R) rồi sẽ ngốn không ít Mana, ngọc Dải băng năng lực sẽ giúp cho bạn xử lý điều này. Thăng tiến sức khỏe trợ giúp tiết kiệm giây phút hồi chiêu với Thiệu rụi giúp đỡ tăng sát thương lên đối thủ qua đó, Kassadin dường như bàn thảo chiêu bài tốt hơn. Ở nhanh ngọc phụ, ta mang chuẩn xác. với ngọc ra mặt trí óc, mỗi khi lên lv hoặc đánh hạ được 1 kẻ địch, bộ năng lực của Kassadin sẽ không còn tốn năng lượng. nhát chém ân nghĩa rồi sẽ bổ sung cập nhật sát thương cho Kassadin, nhiều nhất hóa sát thương nhất có lẽ.
Bảng Ngọc Kassadin mùa 10
Bảng Ngọc Kassadin mùa 10
Hướng dẫn chơi Kassadin lên Đứng top

Ở giai đoạn đầu ải, với luận điểm khá hèn và lose đối thủ nên Kassadin chỉ nên chủ yếu vào farm những chỉ số bộ đội, để nhanh có vàng cài đồ với tích trữ Nước mắt + Trượng trường thọ cùng nên hạn chế hổ báo, để ngăn cản giành ưu điểm cho đội nhóm kẻ thù, sử dụng Quả Cầu Hư Không (Q) kết hợp và Lưỡi tìm địa ngục (W) để ăn bộ đội, nếu thiếu sát thương dường như đánh thường để last hit, cực tốt là hạn chế giao tranh cùng đối thủ. combo Kassadin bàn thảo chiêu thức. Nếu đối phương chủ động giao tranh, thì kích hoạt Quả Cầu Hư Không (Q) vừa gây sát thương, vừa nhận ra một lớp khiên bảo vệ, sau đó kích hoạt Lưỡi tìm âm phủ (W) cùng đánh thường. nếu như bạn đã tích đầy đủ điểm thì giống như dùng Áp Suất Hư Không (E) để gia công chậm kẻ địch.

Bước vào thời đoạn giữa trò chơi Kassadin chỉ mạnh khi đạt cấp bậc 6 với chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp. Thời đặc điểm này Kassadin có lẽ dễ dàng tay đôi cùng đối phương mà Chưa hẳn e ngại gì. và độ cơ động là điểm mạnh vượt trội của Kassadin vì vậy bây giờ gamer nên đảo lane vị trí cao nhất hoặc Bot, phối hợp cùng bằng hữu và đi rừng để gank hỗ trợ anh em thì bản lĩnh có mạng là cực cao, chính vì thế hãy tận dụng điểm nổi bật này, tránh đứng yên ở đường giữa mãi. Tích cực đi gank Kassadin rất thuận lợi có mạng với chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp.
Cách chơi Kassadin
Cách chơi Kassadin
Thời đoạn cuối màn, sức khỏe của Kassadin trở thành vô cùng đáng sợ do đã đc combo trang bị phối hợp với chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp, sẽ khiến team địch thủ luôn cần e dè trong số pha giao tranh combat cũng như đẩy lẻ. lúc này Hư Vô Bộ Pháp (R) có thời gian vô cùng ngắn, Kassadin giống như vào ra giao tranh 1 cách thuận lợi, cấu máu hoặc đánh bại kẻ địch, rồi rút ra một cách an ninh, nếu gặp mặt nguy có thể kích hoạt đồng hồ thời trang cát với cần dùng chiêu cuối thoát ra khỏi giao tranh. không chỉ là vậy lượng damge của Kassadin giờ đây là rất cao, kết hợp và tuy nhiên kiếm tai họa, Kassadin bắt lẻ vào tiêu diệt đối tượng cho chốc lát và bản lĩnh đẩy lẻ, đẩy trụ của Kassadin cũng tương đối mạnh nữa.

Bên trên đó là mô tả của bọn tôi về bảng Ngọc giúp đỡ tái tổ đúng theo cho Kassadin mùa 10 và mật tịch của Kassadin khiến cho bạn lên Đứng đầu nhanh. Chúc người chơi leo rank xếp hạng gank đội hình chiến thắng và vị tướng Lữ Khách Hư Không trên chơi trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น