หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Người tiêu dùng mobile đang mê tít các phiên bản battle royale nào?

Những cuộc chơi battle royale - sinh tồn thu hút gamer bởi cảm giác được sống trong cả sự lo âu, lo lắng, lẫn cảm giác tuyệt đỉnh quang vinh. các cuộc chơi này khiến cho khiêm tốn người đụng tới đáy phiên bản năng gốc của bọn họ, đó chính là phiên bản năng tồn tại.

Chính vì như vậy mà dễ hiểu rõ Lý Do những game show battle royale lại nở rộ chỉ trong vài năm trở lại đây như thế. người chơi có tương đối nhiều sự chọn khác nhau, dù cho là chơi trên PC giỏi điện thoại.

Nếu tính riêng đời máy di động, dù vậy đại bại thiệt hơn về mặt phần cứng, tuy là các người chơi của hệ máy này vẫn có đầy đủ chọn chất lượng để đáp ứng nhu cầu chơi trò chơi sinh tồn của chính bản thân mình. tiếp sau đây là 4 phiên bản như vậy.
ROS chiến thắng trong công việc tra cứu vị trí riêng của bản thân trong tâm người chơi
ROS chiến thắng trong công việc tra cứu vị trí riêng của bản thân trong tâm người chơi
Rules of Survival

Một trò chơi sống sót bên trên điện thoại di động mà bền bỉ bạn phải thử qua. ROS là dạng Game bắn súng sống sót cùng được gắn cái mác "ăn theo" chơi PUBG.

Nhưng có một thực tế không còn chối cãi, đó là sự việc Rules of Survival có mặt còn trước cả khi bạn dạng PUBG trên di động chào làng. chính vì như thế nhà phân phối trò chơi này dù vậy sao cũng cần phải đc ghi nhận về khả năng “di động hóa” công thức mà chơi PUBG đã tạo xúc cảm.

Giống nhau là thế, dù thế ROS cũng tạo đc những nét chấm phá của riêng mình để có lẽ níu chân được độc giả. Dễ bắt gặp nhất chính là ở nền đồ họa dễ nhìn, ưa nhìn hơn. toàn cục trò chơi tạo cảm giác thân thiết, dễ tiếp cận hơn, so với hướng đi thiên hướng về kiểu Game mô phỏng chân thực của dòng Game PUBG.

Survival Heroes

Nhìn cái brand name của cuộc chơi này là đã thấy cái chất tồn tại của nó rồi. Survival Heroes là một trong những loạt game hết sức táo bạo, khi gộp 2 phân mục trò chơi mới nhất đời máy điện thoại di động vào chỉ trong một chế độ. Hãy tưởng tượng nếu Game Liên quân Mobile (game MOBA) với PUBG trên di động (game battle royale) có...một đứa nhỏ, nó chắc chắn sẽ là Survival Heroes.

Trò chơi luôn sau khoản thời gian chào làng đã tạo ra một làn gió bắt đầu, đc đông đảo bạn nói chuyện nhau với download Kinh nghiệm.

Đây cũng là một hướng đi rất rất đáng khích lệ của các nhà phân phối trò chơi, thay vì chạy theo công thức đột kích sinh tồn cổ điển, vốn đã quá bão hòa cùng dần đi vào lối mòn.
Survival Heroes là cuộc...hôn phối hoàn hảo giữa MOBA cùng battle royale
Survival Heroes là cuộc...hôn phối hoàn hảo giữa MOBA cùng battle royale
PUBG Mobile

Ông hoàng làng Game sống sót nước ta và Khu Vực châu Á ra mắt phiên bản mobi khá muộn màng, khi mà đã có không ít cách thức ăn theo phủ kín thị trường. mặc dù vậy đẳng cấp “chính hiệu” trợ giúp PUBG Mobile nhanh đoạt lại được Thị phần từ các địch thủ để cài đặt lại đc trật tự.

PUBG trên di động vẫn duy trì đc cái chất của bạn dạng PC, đồng thời bổ sung cập nhật thêm nhiều tựa game đấu hấp dẫn để biến mình thành thể loại vượt qua cần phải chiến qua ít nhất 1 lần bên trên hệ máy di động.
Fortnite trông qua là đủ nhận thấy vẻ hài hước của nó rồi!
Fortnite trông qua là đủ nhận thấy vẻ hài hước của nó rồi!
Fortnite mobi

Có khả năng chơi PUBG, ông hoàng trò chơi battle royale khu vực Bắc Mỹ cùng châu âu này cũng đợi rất lâu bắt đầu đổ bộ lên đời máy di động. và cũng như PUBG Mobile, Fortnite điện thoại cũng nhanh chóng chiếm được Thị Phần xứng đáng và mình. mặc dù, cũng tương tự phiên bản máy tính, Fortnite điện thoại không hề đánh bại PUBG trên di động ở các cộng đồng cổ xưa của địch thủ này, tiêu biểu là khoanh vùng châu Á, trong số đó có nước ta.

Bảo trì nền giao diện sặc sỡ, đẳng cấp và sang trọng trào phúng cùng lối chơi với các loài trang bị có phần...dị, Fortnite mobile cho một Kinh nghiệm vượt qua khác hoàn toàn Game PUBG. nếu mà Game PUBG có hệ điều hành toát lên đầy vẻ...nghiêm túc, thì Fortnite điện thoại thực chất của nó đã thấy...hài rồi.

Tuy nhiên cũng không còn Kết cuộc Fortnite buồn cười hơn, giàu tính xả stress hơn, hay chung quy lại là tốt hơn chơi PUBG. hầu như nằm trên sở trường của cá thể mỗi gamer. đâu phải chỉ thoải mái và tự nhiên mà PUBG đạt tới mức được vị thế như ngày hôm nay đúng chứ nào?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น